Công chức, viên chức và người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tăng cường khai báo y tế điện tử trên các phần mềm: http://tokhaiyte.vn, NCOVI, Bluezone để phòng, chống dịch Covid-19 
image banner

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 97
  • Tất cả: 13,422
Đăng nhập
TRƯỜNG THCS VIỆT THẮNG LỒNG GHÉP HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG VÀO TIẾT SINH HOẠT DƯỚI CỜ
LỒNG GHÉP HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG VÀO TIẾT SINH HOẠT DƯỚI CỜ

Thực hiện công văn số 753/PGDĐT ngày 10/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Tân về việc tổ chức thí điểm hoạt động giáo dục kỹ năng sống, tư vấn tâm lý. Trường THCS Việt Thắng đã xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh giúp cho  học sinh hình thành và phát triển những thói quen, hành vi, thái độ tích cực, lành mạnh trong việc ứng xử các tình huống của cuộc sống cá nhân và tham gia đời sống xã hội, qua đó hoàn thiện nhân cách và định hướng phát triển bản thân tốt hơn dựa trên nền tảng các giá trị sống. 

Trong tiết sinh hoạt dưới cờ sáng thứ 2 ngày 19/9/2022 nhà trường đã tổ chức lồng ghép hoạt động giáo dục kỹ năng sống với nội dung “Kỹ năng sinh tồn” bằng các tình huống cụ thể được đặt ra và yêu cầu học sinh xử lý. Buổi sinh hoạt đã thu hút học sinh tham gia và trang bị cho các em một số kiến thức, kỹ năng về “ Phòng chống tai nạn thương tích”.

Một số hình ảnh của hoạt động giáo dục kỹ năng sống.

Tác giả: Nguyễn Hải

2021 © TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VIỆT THẮNG

Địa chỉ: Ấp Bào Chấu, xã VIệt Thắng, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 02903 752 045