Công chức, viên chức và người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tăng cường khai báo y tế điện tử trên các phần mềm: http://tokhaiyte.vn, NCOVI, Bluezone để phòng, chống dịch Covid-19 
image banner

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 72
  • Tất cả: 13,397
Đăng nhập
Hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường THCS Việt Thắng
Những hoạt động chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) của thầy và trò trường THCS Việt Thắng

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ nhà giáo và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), với sự quan tâm, chỉ đạo của  Chi ủy chi bộ, lãnh đạo nhà trường và đặc biệt với tấm lòng tận tụy với nghề, dành hết tâm huyết cho các em học sinh thân yêu.  Trường THCS Việt Thắng đã tham gia nhiều hoạt động do Phòng GD&ĐT Phú Tân tổ chức và nhà trường cũng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.

Hoạt động của cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia giải cầu lông nữ và bóng đá nam (của các trường trên địa bàn xã việt Thắng). Kết quả đạt giải ba đôi nữ môn cầu lông và giải nhất môn bóng đá nam.

 

     Các trò chơi dân gian như: Kéo co và chuyền chanh trên muỗng. Kết quả trò chơi kéo co: giải nhất thuộc về lớp 7C, giải nhì lớp 8B, đồng giải ba là lớp 9B và 6A. Trò chơi chuyền chanh trên muỗng Hạng nhất là lớp 8A, hạng nhì lớp 9A và đồng hạng ba là lớp 7A, 6A.

 

  

Hội thi văn nghệ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện niềm vui, hào hứng, phấn khởi, múa hát bằng sự tri ân… là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi xem xong chương trình văn nghệ. Nội dung các bài hát- múa xoay quanh chủ đề về mái trường, thầy cô, bạn bè; ca ngợi truyền thống về ngày Nhà giáo Việt Nam. Với nhiều tiết mục phong phú, học sinh tự tin phát huy ý tưởng, sự sáng tạo trong phong cách biểu diễn. Kết quả giải nhất là tập thể lớp 8A, giải nhì thược về tập thể 8B, giải ba là lớp 9a… Ngoài ra là phong trào thi đua trong học tập như “ Hoa điểm tốt”, thi đua nền nếp học tập và rèn luyện….

 

    Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của thầy và trò trường THCS Việt Thắng còn vinh dự đón nhận Bằng khen cho tập thể nhà trường của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, nhằm vinh danh và ghi nhận thành tích của của nhà trường trong suốt thời gian gần 40 năm qua.

 

Sáng ngày 19/11/2022 tại Trung tâm VHTDTT xã Việt Thắng, UBND xã đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, cựu giáo chức trên địa bàn xã Việt Thắng. Đến dự lễ còn có bà Trần Cẩm Hường- Phó trưởng Phòng GD&ĐT Phú Tân và các đồng chí là lãnh đạo Đảng uỷ và UBND xã Việt Thắng. Buổi lễ đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Giáo dục Việt Nam nói chung, Giáo dục xã Việt Thắng nói riêng, qua đó nhằm thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc ta. Đây cũng là dịp để khen thưởng động viên các thầy giáo, cô giáo đã có thành tích xuất sắc trong công tác. Bên cạnh đó là dịp để những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm để từ đó thêm vững tin, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

      Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày trọng đại và ý nghĩa để hướng về các thầy, cô giáo - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

 

                                                                                                 

Tác giả: Nguyễn Hải

2021 © TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VIỆT THẮNG

Địa chỉ: Ấp Bào Chấu, xã VIệt Thắng, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 02903 752 045