Công chức, viên chức và người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tăng cường khai báo y tế điện tử trên các phần mềm: http://tokhaiyte.vn, NCOVI, Bluezone để phòng, chống dịch Covid-19 
image banner

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 79
  • Tất cả: 13,404
Đăng nhập
HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2022). 

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2022). Ngày 29/10 được sự cho phép của lãnh đạo các trường trên địa bàn xã Việt Thắng, sự thống nhất của công đoàn các trường học tổ chức Hội thao liên trường trên địa bàn xã Việt Thắng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hội thao năm nay diễn ra với các nội dung Bóng đá mini nam, Cầu lông nữ với hơn 50 VĐV tham gia đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn xã Việt Thắng. Hội thao là dịp đề toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, lãnh đạo các đơn vị thể hiện tài năng, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị, từ đó nâng cao sức khỏe, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và tạo phong trào tập luyện thể thao thường xuyên cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, học viên  nhằm xây dựng và phát triển nhà trường ngày càng lớn mạnh.

     Thông qua hội thao để đánh giá phong trào rèn luyện TDTT trong đơn vị đồng thời lựa bồi dưỡng cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia hội thao do huyện tổ chức trong thời gian tới. Các vận động viên tham gia giải, phát huy hết các phẩm chất sẵn có, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm giành thành tích cao nhất, khẳng định đúng khả năng của mình trong sự đoàn kết, vui vẻ, trung thực và thi đấu an toàn.

Trong suốt quá trình diễn ra các nội dung thi đấu các vận động viên luôn chấp hành nghiêm chỉnh luật thi đấu, trung thực, nghiêm túc, hết mình, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn để hội thao có nhiều ý nghĩa và thành công tốt đẹp. Trong đó trường THCS Việt Thắng đạt thành tích cao trong hội thao lần này với giải nhất bóng đá mini nam, giải nhất cầu lông đôi nữ, giải nhất và nhì cầu lông đơn nữ.


Giải cầu lông đơn nữ (THCS Việt Thắng 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc)

Giải cầu lông đôi nữ (THCS Việt Thắng huy chương vàng)

Bóng đá mini nam(THCS Việt Thắng giành cúp vô địch)

Tác giả: Đoàn Luyến

2021 © TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VIỆT THẮNG

Địa chỉ: Ấp Bào Chấu, xã VIệt Thắng, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 02903 752 045